Thông báo
01:17 22/02/2019
- Trình tự thực hiện:
+ Bước 1. Tổ chức, cá nhân nộp trực tiếp hoặc đăng ký trực tuyến và gửi hồ sơ qua đường bưu chính đến Sở Giao thông vận tải.
Nếu nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu chính thì người thực hiện thủ tục hành chính trả phí dịch vụ bưu chính. Đơn vị dịch vụ bưu chính nhận hồ sơ ghi phiếu hẹn ngày trả kết quả; chuyển hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
+ Bước 2. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả:
Hướng dẫn thủ tục, kiểm tra nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận và viết giấy hẹn ngày trả kết quả giải quyết; nếu hồ sơ chưa rõ ràng, đầy đủ theo quy định thì trả lại ngay và hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoặc đơn vị bưu chính thực hiện dịch vụ để liên hệ với chủ đầu tư bổ sung hồ sơ;
Chuyển hồ sơ đến phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông trong ngày tiếp nhận.
+ Bước 3. Phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông thẩm định hồ sơ, trong thời gian 05 ngày xem xét, xác định biện pháp bảo đảm an toàn giao thông tham mưu Lãnh đạo Sở văn bản trả lời và thực hiện việc công bố hạn chế giao thông thủy nội địa;
Chuyển kết quả giải quyết về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
+ Bước 4. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở trực tiếp trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính để trả cho người thực hiện thủ tục hành chính.
- Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm hành chính công hoặc đăng ký trực tuyến và gửi hồ sơ qua đường bưu chính tại Bộ phận "một cửa huyện", "một cửa xã", tại các bưu cục thuộc Bưu điện An Giang
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
+ Thành phần hồ sơ, bao gồm:
1. Văn bản đề nghị phải nêu rõ địa điểm, thời gian, phạm vi, quy mô tổ chức hoạt động
2. Văn bản pháp lý kèm theo.
+ Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
- Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Giao thông vận tải
+ Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không.
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Giao thông Vận tải.
+ Cơ quan phối hợp: không.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
+ Tổ chức,
+ Cá nhân
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: không
- Phí, lệ phí: không
- Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản trả lời, thực hiện công bố hạn chế giao thông
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Văn bản đề nghị phải nêu rõ địa điểm, thời gian, phạm vi quy mô tổ chức hoạt động và các văn bản pháp lý kèm theo.
Chi phí để công bố hạn chế giao thông và chi phí thực hiện biện pháp bảo đảm an toàn giao thông trong thời gian hạn chế giao thông do tổ chức, cá nhân thực hiện các hoạt động chịu trách nhiệm
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
+ Thông tư số 70/2014/TT-BGTVT ngày 05 tháng 12 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Quy định về quản lý đường thủy nội địa.
+ Quyết định số 45/2015/QĐ-UBND ngày 31 tháng 12 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang về việc ban hành Quy định giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại các cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang.
+ Quyết định số 42/2012/QĐ-UBND ngày 28 tháng 11 năm 2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Quy chế tiếp nhận hồ sơ qua cổng thông tin điện tử; tiếp nhận hồ sơ hoặc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bằng dịch vụ bưu chính trên địa bàn tỉnh An Giang.